Bài đăng mới nhất

Kệ trung tải công nghiệp được sản xuất như thế nào?

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Mẫu kệ để hàng đa năng - thiết bị chứa hàng trong nhà kho


Hiện nay,  các doanh nghiệp đang kinh doanh tại nhiều thành phố lớn, nhỏ trên cả nước với diện tích hạn hẹp, vì vậy các đồ dùng sắp xếp hợp lý là một vấn đề vô cùng cần thiết. Nhận biết rõ điều này mẫu giá kệ để hàng đa năng được rất nhiều khách hàng tìm mua và sử dụng để làm kệ nhà kho lưu trữ các vật dụng, đồ chưa dùng đến hoặc không hay sử dụng, …



Kệ nhà kho dùng cho nhà kho gồm từ 3 – 6 tầng bày hàng, kích thước bạn có thể thoải mái lựa chọn từ tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn, chiều dài có 2 màu là trắng và ghi. Ưu điểm khi sử dụng kệ kho công nghiệp:

– Kệ được sản xuất chồng tầng khoa học thích hợp với mọi không gian, mặt bằng giúp tiết kiệm diện tích và không gian tuyệt vời cho các công ty trong các tòa nhà chung cư, những ngôi nhà chật hẹp.

– Sử dụng kệ để hàng công nghiệp giúp lưu trữ đồ gọn gàng, dễ lấy cho việc lấy – cất hàng.

– Kệ được có chất liệu sắt sơn tĩnh điện đảm bảo sự chắc chắn, không lo han gỉ, mài mòn.



Bên cạnh đó với các chi tiết được thiết kế đồng bộ kệ rất dễ tháo lắp, thuận tiện khi vận chuyển linh hoạt khi cần nâng cấp như chồng thêm tầng, thay đổi kích thước giữa các tầng bày hàng hoặc ghép thêm bộ.

Với những ưu điểm của mình kệ nhà kho ngày càng được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.  

Ngoài sản phẩm kệ kho 3S còn cung cấp mẫu kệ để pallet, kệ trung tải, kệ để hàng hạng nặng, kệ lưu trữ, kệ sắt V lỗ, … Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt kệ kho hãy liên hệ với cơ khí 3S địa chỉ hàng đầu chuyên phân phối và lắp đặt các loại kệ kho hàng từ hàng tải trọng nặng đến trung bình và hàng nhẹ.