Bài đăng mới nhất

Kệ trung tải công nghiệp được sản xuất như thế nào?

Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Mẫu kệ để vật tư - phụ tùng trong kho xưởng

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Công Nghiệp 3S – 1 trong những đơn vị phân phối kệ để hàng lớn và uy tín nhất tại miền Bắc. Sự đa dạng trong các mẫu mã cũng như chất lượng được đảm bảo chính là yếu tố giúp 3S luôn chiếm trọn được lòng tin của khách hàng.

Kệ để hàng đa năng

Giá kệ để hàng của kệ sắt giá rẻ 3S có cấu tạo chắc chắn, tạo nên bởi nguyên liệu sắt thép cao cấp, đạt tiêu chuẩn JIS – Nhật bản, phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét, có độ bền màu cao.

Các loại kệ để vật tư - phụ tùng 3S chứa đựng nhiều dạng hàng hóa, tải trọng khác nhau. Kệ để vật tư - phụ tùng 3S lưu trữ hàng hóa tải trọng 50 – 500kg/tầng, có thể lên đến 6000kg/tầng.

Kệ được thiết kế theo yêu cầu của từng khách hàng, có từ 2 – 6 tầng tăng khả năng lưu trữ. Kệ được sử dụng rộng rãi trong mọi hoạt động lưu trữ hàng hóa trong kho công nghiệp. Đáp ứng các nhu cầu lưu trữ vật tư, nguyên vật liệu, thiết bị, phụ tùng, đồ dùng khác. Kệ phụ tùng - vật tư có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, linh hoạt.

Cấu tạo chung của kệ để vật tư - phụ tùng:

-  Tải trọng: 50 - 500 kg/ tầng.

-  Chất liệu: sắt thép sơn tĩnh điện.

-  Số tầng: 2 – 6 tầng hoặc nhiều hơn.

-  Màu sơn: Xanh – cam, xám hoặc theo yêu cầu khách hàng.

-  Các thanh giằng chéo, giằng ngang chống rung lắc, tạo độ an toàn cao.

-  Khung giá kệ được liên kết với nhau bằng ngàm, bu lông nên lắp đặt dễ dàng, thuận tiện điều chỉnh, di dời.

-  Mặt tầng giá kệ sử dụng các loại bửng như tole thép, tấm tole lưới, mica, ván ép, ván Okal, MDF, lót cao su chống tĩnh điện...

-  Các hộp nhựa đựng phụ tùng được móc trên ngàm hoặc đặt trên các tầng giá kệ.

-  Kích thước, màu sắc đa dạng, theo yêu cầu của khách hàng.

-  Lắp đặt dễ dàng trong mọi diện tích nhà kho.

-  Thường được dùng để phụ tùng, vật tư, linh kiện điện tử, kệ có hộp nhựa chứa phụ tùng, kệ để vật tư…

Kệ để vật tư


Kệ để thùng nguyên liệu

Kệ sắt giá rẻ 3S không chỉ có chất lượng tốt nhất mà giá thành còn rất cạnh tranh bởi chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất, không qua trung gian. Đặc biệt, hàng sản xuất theo đơn đặt hàng, không có hàng sẵn và sản xuất đại trà.

1 số mẫu kệ để hàng đa năng thông dụng của 3S đang được sử dụng nhiều trên thị trường như: Kệ Selective, kệ Drive-in, kệ Double-deep, kệ khuôn …đến các loại kệ có tải trọng vừa và nhẹ như kệ kho trung tải, kệ đa năng, kệ sắt V lỗ, kệ hồ sơ, kệ phụ tùng, kệ trưng bày...

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu kệ phù hợp với hàng hóa, sản phẩm kinh doanh của mình, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Công Nghiệp 3S

Địa chỉ: Số 23 – ngõ 188/3 – Đại Mỗ - Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0988.663.981 – 0246.3292.757 


Email: cokhi3s.vn@gmail.com