Bài đăng mới nhất

Kệ trung tải công nghiệp được sản xuất như thế nào?

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Các bước lắp đặt giá kệ trung tải đơn giản ngay tại xưởng

Kệ trung tải ( giá kệ trung tải) là loại kệ đựng hàng được thiết kế nhiều mâm tầng chứa hàng. Mỗi tầng được gắn bởi mâm tole hoặc ván ép. Kệ trung tải đang được người dùng ưa chuộng nhiều trên thị trường, phù hợp  với việc lưu trữ hàng hóa trong kho. Kệ có tải trọng trung bình ưa thích từ 300–800 kg/tầng tương ứng với chiều dài kệ từ 1m-2,5m. Phù hợp với việc lưu trữ phổ biến chủng loại hàng hóa khác nhau.


Kệ trung tải được ứng dụng trong nhà kho

Dưới đây kệ sắt giá rẻ 3S sẽ diễn giả các bước để lắp đặt kệ trung tải


Mặt sàn( mâm tầng) được di chuyển đến vị trí lắp

+ Trước hết người dùng lắp các thanh trụ ở hai bên với nhau: đặt 2 thanh trụ song song với nhau. Các thanh trụ sẽ được nối với nhau bằng các thanh giằng chéo – giằng ngang. Các thanh giằng ngang tầng dưới cùng thường cách đất 15- 20 cm sau đó lắp giằng chéo sao cho thanh giằng ngang vuông góc với chân trụ.

+ Các thanh giằng và chân trụ sẽ được bắt vít với nhau bằng bulong và ốc vít. Tiếp sau đó khi lắp ốc vít xong khách hàng nên sử dụng máy hoặc tay để vít chặt lại.

=> Bạn chú ý số lượng thanh giằng tùy thuộc vào chiều cao của thanh trụ kệ kho trường hợp càng cao càng bắt buộc cho rộng rãi thanh giằng tạo độ kiên cố.

+ Sau khi bắt vít xong hai chân trụ với nhau ta dựng hai trụ lên và gác thanh ngang của kệ trung tải nối hai trụ với nhau. Bạn nên chú ý các chân trụ đều có lỗ để thanh ngang có thể mắc ngàm vào được. Bạn cần bắt thanh ngang vào hai trụ sao cho cân xứng. Sau khi lắp xong ta tiến hành bắt vít lại để thanh ngang không bị bật ra ngoài trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh. Trường hợp muốn kệ để cố định và chắc chắn thì ta tiến hành bắt vít cả chân trụ xuống nền để chống đổ.

Các thanh ngang khác ta tiến hành làm như là như trên, cuối cùng là đặt sàn tôn hoặc sàn gỗ lên trên các thanh ngang đã lắp. Như vậy là bạn đã hoàn thành lắp đặt 1 bộ kệ kho trung tải để hàng.


Lắp đặt hoàn chỉnh kệ kho trung tải

Nếu khách hàng có thắc mắc hay muốn được tư vấn trực tiếp về sản phẩm kệ chứa hàng. Hãy liên hệ với 3S chúng tôi theo địa chỉ:


KỆ SẮT GIÁ RẺ 3S

Số 23 - ngõ 188/3 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0246.3292.757 - 0988.663.981

Email: cokhi3s.vn@gmail.com