Bài đăng mới nhất

Kệ trung tải công nghiệp được sản xuất như thế nào?

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Kệ trung tải công nghiệp được sản xuất như thế nào?

Kệ trung tải là mẫu kệ được các doanh nghiệp sử dụng hầu hết trong các nhà kho công nghiệp, xưởng sản xuất. Làm thiết bị chứa đựng hàng hóa, có thể chứa được mọi loại mặt hàng. Chính vì vậy, kệ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh,  giải quyết bài  toán sắp xếp sản phẩm, hàng hóa.


Hệ thống kệ trung tải 3S


Để cung cấp ra thị trường 1 mẫu kệ ưng ý, việc thiết kế - sản xuất rất quan trọng. Cùng tìm hiểu dưới đây cách tạo ra mẫu kệ kho trung tải chuyên dụng :

Quá trình tạo ra một mẫu kệ trung tải tương đối nhiều công đoạn. Sau đây là một số công đoạn cơ bản cho bạn hình dung được.

Kệ trung tải hay còn gọi kệ hạng trung được cấu tạo từ các thành phần như: chân trụ, thanh giằng chéo, giằng ngang, thanh beam, các mâm tầng... Việc sản xuất ra một sản phẩm kệ phải sản xuất từng chi tiết và lắp ráp vào với nhau.

Đầu tiên phải chọn các loại tôn, với các mâm tầng sẽ được cắt ra từ các tấm tôn tiêu chuẩn theo các kích thước định trước. Sau đó cắt gọt và uốn thành hình các mâm tầng. Tiếp đó sẽ đưa các mâm tầng đi sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền tốt nhất.

Các thanh giằng, thanh beam, chân trụ của kệ


Việc sản xuất chân trụ, các thanh giằng, beam cần lựa chọn các loại sắt thép chuẩn. Quá trình diễn ra khá lâu, công đoạn cuối cùng là phủ một lớp sơn chống han gỉ. Sau đó tùy theo nhu cầu của khách hàng mà kệ sẽ được vận chuyển đến và lắp ráp hoàn chỉnh thành một bộ kệ để hàng.

Thực tế còn nhiều công đoạn nhỏ mà chúng ta không thể tìm hiểu hết được nhưng về cơ bản là như vậy. Ngoài ra nếu bạn chưa biết cách lắp đặt kệ trung tải có thể tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY!

Kệ kho trung tải lắp ráp hoàn chỉnh


Hiện tại kệ sắt giá rẻ 3S chúng tôi đang tiến hành sản xuất ra rất nhiều loại kệ để hàng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Kệ của chúng tôi được sản xuất với máy móc hiện đại, trải qua các quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt vì vậy đảm bảo được chất lượng tốt nhất.


KỆ SẮT GIÁ RẺ 3S

Số 23 - ngõ 188/3 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0246.3292.757 - 0988.663.981

Email: cokhi3s.vn@gmail.com


>>> Xem thêm: